พิมพ์
หมวด: Barcode Benifit
ฮิต: 2120
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สิ่งที่อยู่ในบาร์โค้ด คืออะไร? อะไรคือประเภทของบาร์โค้ด ?

      บาร์โค้ด(Barcode) เป็นผู้เล่นเป็นส่วนหนึ่งใน การขายค้าปลีกทั่วโลก แต่พวกเขามีความสามารถในการติดตามที่ไปได้ไกลเกินกว่าเพียง เช็คเอาท์ในซูเปอร์มาร์เก็ต บาร์โค้ด(Barcode)หมายถึง ให้ความหลากหลาย ในการจับภาพและแบ่งปันข้อมูล ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

      ตัวละครในบาร์โค้ด(Barcode)แต่ละคนจะแสดงเป็นชุดของ บาร์กว้างและแคบ  บาร์โค้ดมักจะมีจุดเริ่มต้นที่ไม่ซ้ำกันและหยุดรหัสเพื่อให้ เครื่องสแกนบาร์โค้ด สามารถระบุได้ว่าบาร์โค้ดจะถูกสแกนไปข้างหน้าหรือข้างหลัง  เครื่องสแกนบาร์โค้ด(เครื่องอ่านบาร์โค้ด)แล้วส่งสัญญาณไปยังคอมพิวเตอร์ซึ่ง "ถอดรหัส" ข้อมูลบาร์โค้ด  ความหลากหลายของบาร์โค้ดที่มีอยู่ สำหรับหลากหลายของการใช้งานคือ

     บาร์โค้ดเป็นตัวเลขเดียว: ประเภทนี้รวมถึง UPC ที่ใช้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์ค้าปลีกในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา  บาร์โค้ดที่เป็นตัวเลขเท่านั้น ทั่วไปจะใช้สำหรับ การใช้งานค้าปลีก แต่ยังถูกนำมาใช้ในธนาคารเลือดและห้องสมุดเก่าบาง  รหัสชุดที่ 11 ได้รับการพัฒนาในการติดตามอุปกรณ์โทรคมนาคม  บาร์โค้ดที่เป็นตัวเลขส่วนใหญ่ให้แก้ไขข้อผิดพลาดและคุณสมบัติการตรวจสอบตัวเอง  

     บาร์โค้ดตัวเลข: รหัสอเนกประสงค์นี้จะใช้ทั่วโลก  LOGMARS ตรงตามคุณสมบัติของรัฐบาลสหรัฐสำหรับการติดตามและเก็บรวบรวมข้อมูลในการจัดส่งสินค้า  บาร์โค้ดตัวเลขที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพเพราะสามารถรวมปริมาณมากของการลดข้อมูลและความผิดพลาด  

     บาร์โค้ดสองมิติ: ใช้สำหรับการควบคุมวัสดุและยืนยันการสั่งซื้อ, บาร์โค้ดสองมิตินี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเข้ารหัสข้อมูลจำนวนมาก  ยูไนเต็ดพาร์เซลบริการใช้บาร์โค้ดสองมิติ Maxicode ในแพคเกจแบบอัตโนมัติระบบการเรียงลำดับของ  มาตรฐานอุตสาหกรรมบาร์โค้ด: อุตสาหกรรมที่แตกต่างกันได้มาด้วยระบบบาร์โค้ดของตัวเอง, การสร้างระบบบาร์โค้ดอุตสาหกรรมสากล  ยกตัวอย่างเช่น Bookland EAN เข้ารหัสข้อมูล ISBN หนังสือ ', หนังสือต่างประเทศทำเครื่องหมายในขณะที่ ISSN / Sisac บาร์โค้ดถูกนำมาใช้โดยสมาคมอุตสาหกรรมออปติคอล, สำหรับการติดฉลากผลิตภัณฑ์แสงค้าปลีก

     ในที่สุด ได้มีการบันทึกเวลาไว้ของระบบการติดตามบาร์โค้ดที่ใช้ สามารถช่วยให้พนักงานมีเวลาของพวกเขาในการทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่สร้างรายได้  นอกจากนี้ยังหมายถึงธุรกิจ สามารถลดพนักงาน สำหรับการทำงานทั้งหมดเ กับตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้ที่มีก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าบาร์โค้ดเป็นทางออกที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ บาร์โค้ดที่มีคุณภาพ เป็นสิ่งสำคัญมาก  การปฏิบัติร่วมกันบางอย่างที่สามารถให้คำแนะนำการเลือกบาร์โค้ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาสำหรับใช้ภายนอก  สำหรับผลิตภัณฑ์ค้าปลีกที่จะขายในประเทศก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะได้รับรหัสผู้ผลิต  ข้อมูลเหล่านี้จะเข้าสู่รหัส UPC มาตรฐาน  หากสินค้าที่จะขายในต่างประเทศก็จะต้องมีการกำกับด้วยรหัส EAN ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวบาร์โค้ด  สินค้าบางชนิดอาจจะต้องมีบาร์โค้ดเฉพาะอุตสาหกรรมเพื่อการวิจัยบางคนจะมีความจำเป็นต้องตรวจสอบว่าเช่นบาร์โค้ดที่มีอยู่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนด  หากข้อมูลจำนวนมากจะรวมอยู่ในบาร์โค้ด, โค้ดสองมิติจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด  สำหรับการใช้งานการติดตามภายในเช่นสินค้าอุปกรณ์บาร์โค้ดที่เป็นตัวเลขอย่างเดียวมักจะเพียงพอ

 นอกเหนือจากเวลาที่บันทึกไว้ในการติดตามทั้งภายในและภายนอก, บาร์โค้ดให้โอกาสที่มีคุณค่าในการปรับปรุงการดำเนินงานในลักษณะที่แปลเป็??นเงินออมที่สำคัญและเพิ่มรายได้เมื่อเวลาผ่านไป

 การทำงานของบาร์โค้ดที่ทำให้พวกเขาเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่หลากหลายเพื่อข้อมูลและการติดตามข้อมูล  ด้วยรูปแบบที่หลากหลายสำหรับความหลากหลายของการใช้งานบาร์โค้ดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกในอุตสาหกรรมใด