พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 30056
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 แผ่นป้ายโลหะชื่ออุปกรณ์  | เนมเพลท

MetalTags post

Nameplate เนมเพลท(nameplate) ที่ Tigerr Label เราผลิตเนมเพลทหรือแผ่นป้ายชื่ออุปกรณ์ คุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อทำเครื่องหมายอุปกรณ์ของคุณโดยเฉพาะ เรานำเสนอกระบวนการวัสดุและตัวเลือกอื่น ๆ เพื่อมอบโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ  

การประยุกต์ใช้งาน

การทำเครื่องหมายสินทรัพย์
   แอปพลิเคชันทั่วไปที่ใช้กันมากสำหรับแผ่นป้ายชื่อที่เราผลิตคือการทำเครื่องหมายและติดตามสินทรัพย์ เรามีความสามารถในการผลิตเนมเพลกำหนดเอง ด้วยรหัสบาร์โค้ด รหัส QR ข้อมูลและอีกมากมาย ทำให้ผู้จัดการโรงงานและผู้ปฏิบัติงานสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยการสแกน การเพิ่มเลเยอร์การตรวจสอบย้อนกลับนี้คุณจะสามารถตรวจสอบและจัดการอุปกรณ์และสินทรัพย์อื่น ๆ ได้ดีขึ้น

ข้อมูลผู้ผลิต / การสร้างแบรนด์
  
ผู้ผลิตอุปกรณ์อาจเพิ่มข้อมูลลงในผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจรวมถึงข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้ใช้เช่นเดียวกับผู้ตรวจสอบ ข้อมูลที่พบบ่อยที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ วันที่ผลิตที่อยู่หรือหมายเลขรุ่น  นอกจากนี้การรวมที่อยู่หรือข้อมูลการติดต่ออื่น ๆ เช่นหมายเลขสายสนับสนุนช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทราบว่า ต้องติดต่อใครเพื่อสอบถามคำถาม การบริการหรือในกรณีที่เกิดปัญหาการรับประกัน  

อุตสาหกรรม
  
แผ่นป้ายชื่ออุปกรณ์ของเรามีการใช้งานทุกวันโดยอุตสาหกรรมทั่วกระดาน ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ :  MetalTags Post2

วัสดุ
      ทุกอุตสาหกรรมและแอพพลิเคชั่นมีความเป็นเอกลักษณ์และข้อกำหนดของตนเอง นี่คือเหตุผลที่ Tigerr Label เรานำเสนอวัสดุหลายชนิดเพื่อรองรับอุตสาหกรรมที่เราให้บริการวัสดุที่เราใช้บ่อยที่สุด ได้แก่ : สเตนเลส(เหล็กกล้าไร้สนิม)      
กระบวนการ
       แผ่นป้ายชื่อที่เกิดขึ้นมีความทนทานต่อการกัดกร่อนการขีดข่วนและสภาพอากาศ รวมถึงสิ่งแวดล้อม แผ่นสเตเลส(เหล็กกล้าไร้สนิม) สามารถอยู่กลางแจ้งมากกว่า 10 ปีขึ้นไปนอกจากนี้เราสามารถสร้างเนมเพลทได้เกือบทุกแบบ ซึ่งรวมถึงบาร์โค้ดและโลโก้ ข้อความมาตรฐาน

การแกะสลัก
     หากแผ่นป้ายชื่ออุปกรณ์ของคุณต้องมีการออกแบบสีการแกะสลักเป็นตัวเลือกที่ดี กระบวนการนี้จะกำจัดโลหะในจุดที่กำหนดทางเคมีทำให้มีรูปลักษณ์ที่คมชัด
กระบวนการกัดและเติมทำให้เราสามารถเพิ่มสีให้กับตัวอักษรของคุณหลังจากที่พื้นผิวถูกทำเครื่องหมาย โปรดทราบว่าการเติมนี้จะไม่คงอยู่ตลอดไปเนื่องจากเป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะที่
ลายนูน / ปั๊ม
      เพียงแค่ต้องการป้ายชื่อพื้นฐานที่มีหมายเลขต่อเนื่องบนแต่ละอุปกรณ์ของคุณ แท็กธรรมดาที่เกี่ยวกับชื่อ บริษัท ของคุณเป็นอย่างไร ?
กระบวนการลายนูนและการปั๊มให้วิธีที่ง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการทำเครื่องหมายเครื่องจักรของคุณ อักขระนูนถูกยกขึ้นด้านบนในขณะที่ประทับมีการเยื้องให้สองโซลูชั่นที่คงทนมาก แต่ก็มีข้อจำกัดในการเพิ่ม ข้อมูล ทำได้อยาก เช่น บาร์โค้ด และข้อมูลที่ไม่ซ้ำ
ติดต่อเรา
       คิดเกี่ยวกับแผ่นป้ายชื่ออุปกรณ์สำหรับเครื่องจักร เพลท อุปกรณ์ต่างๆของคุณ? ให้เราช่วยคุณกำหนดเส้นทางที่ถูกต้อง ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเรามีประสบการณ์ยาวนานในการหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานทุกประเภทไม่ว่าข้อมูลจำเพาะหรือข้อกำหนดของคุณจะเป็นอย่างไรเราทำงานร่วมกับคุณเพื่อจัดเตรียมสิ่งที่เหมาะสม