พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 71740
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

mailing label spost s

Mailing Labels / ป้ายจดหมาย

ธุรกิจ ทั่วๆไป ภายในบ้าน สถานบัน การศึกษา โรงพยาบาล เราจะพบว่าแต่ละแผนก แต่ละฝ่าย หรือส่วนตัวก็ตามจะต้องมีการติดต่อกับ บุคคลภายนอก ที่อยู่ห่างไกล หรือ มี การจัดส่งสินค้า สิ่งของ เอกสารและอื่นๆ ที่จำนวนไม่มากต้อง อาศัยช่องทางสื่อสาร ทางไปรษณีย์ (Mailing) หรือแม้แต่ช่องทางขนส่ง ที่สามารถจัดส่งได้จำนวนมาก ก็ตาม

สติกเกอร์หรือเลเบิล นี้ ก็สามารถช่วย ให้ผู้ใช้ แต่ฝ่ายแต่ละแผนกขององศ์กรและ สถานบันต่างๆ ลดภาระ ลดการผิดพลาด ลดค่าใช้จ่าย สะดวก เพิ่มความรวดเร็ว ในการทำงาน ลดเวลาในส่วนที่ไม่ก็รายได้ ให้สามารถกับมีค่าใช้จ่าย ในส่วนของแรงงาน ลดลง เพื่อสามารถกระทำในส่วนอื่นๆ ที่เพิ่มรายได้.....

 

ประโยชน์/การนำไปใช้งาน

 

Inventory Managementer /การจัดการสินค้าคงคลัง

 FILE INDEX LABEL / ดัชนีสัน แฟ้มเอกสาร

inventory1โซลูชั่นที่ช่วยให้หน่วยงานของคุณในการควบคุม จำนวนสินค้า คงคลังการขจัดข้อผิดพลาดของมนุษย์และการ เพิ่มผลผลิต ...อ่านรายละเอียด folder4สร้างนแฟ้ม ดัชนีสัน แฟ้มเอกสารและสามารถเก็บข้อมูล เพื่อใช้ในการค้นหา ข้อมูลเก่าได้..อ่านรายละเีอียด

Mailing address / ป้ายจดหมาย

 Logistic Label / ระบบจัดส่งสินค้า

maillabel สติกเกอร์หรือเลเบิล นี้ ก็สามารถช่วย ให้ผู้ใช้ แต่ฝ่ายแต่ละแผนกขององศ์กรและ สถานบันต่างๆ ลดภาระ ลดการผิดพลาด ลดค่าใช้จ่าย สะดวก เพิ่มความรวดเร็ว...อ่านรายละเอียด packingboxคือ ระบบสติกเกอร์สำหรับติดบนกล่อง ภาชนะ เพื่อจ่าหน้า ถึงผู้รับ และผู้ส่ง พร้อม กับ โปรแกรมไทเกอร์ลาเบล (Tigerr Label Software)...อ่านรายละเอียด
   

 

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save