พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 29972

ให้เรตสมาชิก: 4 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 tigerrlabel com

รหัส QR เป็นสองมิติ รหัสการตอบสนองอย่างรวดเร็วที่ตอนนี้กำลังได้รับความโดดเด่นและ ความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกาพวกเขาจะใช้งานง่ายและใช้งานได้หลากหลายรหัสตัวเองเก็บจำนวนมากของข้อมูลที่ถูกสแกนได้อย่างง่ายดายและจัดเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือธุรกิจจำนวนมากอยู่ในขณะนี้การใช้รหัสนี้เป็นวิธีการทางการตลาดและเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะดึงดูดลูกค้ากับอินเทอร์เน็ตสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรหัส QR มีทั้งข้อดีและข้อเสียและผลประโยชน์ทั้งสองและข้อเสียของรหัสควรจะเข้าใจก่อนที่จะใช้รหัส QR เป็นเทคนิคการตลาด

 

ข้อดี

ประโยชน์หลักของ QR Code คือความเก่งกาจของ รหัส QR สามารถใช้สำหรับการอะไรและทุกอย่าง พวกเขายังมีประโยชน์สำหรับลูกค้าและธุรกิจ ตัวอย่างเช่น ธุรกิจ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเงินและการโฆษณาโดยการกระจาย QR โค้ดไปยังเว็บไซต์หรือ URL ของพวกเขา ลูกค้าสามารถสแกนโค้ด QR นี้และช่วยให้พวกเขาในการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการอ้างอิงในอนาคต ยังมีอะไรที่มากขึ้นQR Codeเกี่ยวกับรหัส QR ที่พวกเขาสร้างสะพานเชื่อมในรูปแบบที่แตกต่างกันของการตลาดเข้าด้วยกัน ตัวอย่างเช่นอีคอมเมิร์ซและการค้ามือถือมีทั้งที่ใช้สำหรับรหัส QR รหัส QR ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมและยังหมายความว่าลูกค้าในรูปแบบอื่น ๆ ของการโฆษณาธุรกิจหรือบริการของ QR โค้ดได้ทำ นี้ช่วยเพิ่มการเปิดรับและอาจจะสามารถสร้างรายได้

ข้อเสียเปรียบ

ข้อเสียอย่างหนึ่งของรหัส QR และบางทีปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือการขาดความคุ้นเคยของรหัส QR ในหมู่ประชาชน แม้ว่ารหัส QR popping ขึ้นทุกที่จากใน ตัวอย่างพืช ฉลากแคตตาล็อกที่ห้องสมุดมีกลุ่มผู้เข้าชมที่มีขนาด ใหญ่ในสังคมที่ยังคงไม่ทราบว่ารหัส QR แทน เหล่านี้ proses ปัญหากับ บริษัท และธุรกิจที่มีการใช้รหัส QR ในการโฆษณาข้อมูลว่าลูกค้าที่มีศักยภาพอาจจะสนใจใน แต่ถ้าลูกค้าไม่ทราบวิธีการหาข้อมูลแล้วพวกเขาก็อาจจะไม่ซื้อสินค้าหรือ บริการและสิ่งนี้ จะสูญเสียทางธุรกิจ วิธีหนึ่งที่จะตอบโต้ข้อเสียนี้เป็นความรู้ผลิตภัณฑ์ ไม่เพียง แต่ธุรกิจควรจะใช้รหัส QR สำหรับเป็นผลประโยชน์ที่ชัดเจนและข้อได้เปรียบ แต่พวกเขาก็ควรจะถูกกำกับลูกค้าและวิธีการที่จะได้รับข้อมูล ข้อเสียที่สำคัญอีกประการหนึ่งของ QR Code คือความเชื่อถือรหัสบนโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน แนวคิดทั้งรหัส QR และผลประโยชน์ของตนเป็นไปตามอย่างเคร่งครัดในความสามารถในการสแกนโดยโทรศัพท์มือถือ หากผู้บริโภคไม่ได้มีโทรศัพท์มือถือหรือมาร์ทโฟนแล้วรหัส QR ไม่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขาและพวกเขาก็สูญเสีย

Save

Save