พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 11418

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

continuous Label

สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง/เลเบลต่อเนื่อง คืออะไร ? (What is the Continouse Labels?)
สติ๊กเกอร์ ต่อเนื่อง หรือ  เลเบลต่อเนื่อง คืออะไร ? คำคอบก็คือ เป็นสติ๊กเกอร์หรือเลเบลที่มีการตัดด้วยใบมีด ลงบนสติ๊กเกอร์หรือเลเบล ตามขนาดต่างๆให้เหมาะสมกับพื้นผิวี่จะมีการติด ให้มีความสวยงาม หรือมีข้อความที่จะสื่อ
Continuouse Label 9ความหมาย
มีการจัดเรียงและวางตำแหน่ง ซ้ายขวา บนล่าง ระยะห่างเท่ากันและเหมือนกันทุกอย่าง เป็นแนวตรงยาว โดยมีกระดาษลองหลัง ความยาวขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ระบุ
ประโยชน์
สามารถ นำมาป้อนเข้ากับอุปกรณ์ เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องติดสติ๊กเกอร์ เพื่อช่วยในการพิมพ์ข้อมูลของสินค้า หรือช่วยในการติดเพื่อลดเวลาและความผิดพลาด
การใช้งาน
ขึ้นนอยู่กับอุปกรณฺ์เป็นหลักว่า จะเป็นรูปแบบม้วนโดยมีแกนเป็นตัวช่วย หรือพับเป็นท่อนๆละ 3-4 ดวง ก็ได้เช่นเดียวกัน และนำไปป้อนเข้าเครื่องพิมพ์ ถ้าหากมีจำนวนมาก เครื่องช่วยติด ก็สามารถใช้กับเครี่องติสติ๊กเกอร์

ป้าย ฉลาก สติกเกอร์ แบบต่อเนื่อง ปัจจุบันไทเกอร์ เลเบลได้แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 ประเภท ซึ่งเป็นการแบ่งตามประเภทเทคโนโลยีทางด้านเครื่องพิมพ์

1.เครื่องพิมพ์ แบบต่อเนื่อง(Continous Label Printer)
2.เครื่องพิมพ์ แบบหนามเตย/หัวเข็ม (Dot matrix Priter)
3.เครื่องพิมพ์ บาร์โค้ด/ (Barcode Priter
4.เครื่องติดฉลาก ,เครื่องติดป้าย, เครื่องติดสติกเกอร์, เครื่องติดเลเบล แบบต่อเนื่อง

 สติกเกอร์ต่อเนื่อง

สติกเกอร์ต่อเนื่องมักจะใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ : เครื่อง, สุขภาพ, ยา, ห้องสมุด, อุตสาหกรรมเตียง, การผลิต, ยานยนต์, สภาพแวดล้อมที่รุนแรงอุตสาหกรรมชั้นอนุบาลกลางแจ้ง, ค้าปลีก, การรักษาความปลอดภัยการขนส่ง

 

Save

Save

Save

Save

Save

Save

Save